NAM PHƯƠNG GROUP với bề dày kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực Gia vị và Thực phẩm. Định hướng trở thành một trong những Tập đoàn Gia vị và thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam, được Người tiêu dùng tin cậy thông qua chất lượng sản phẩm v sự An toàn, Chuẩn vị, Tiện lợi và tiên phong trong việc cung cấp những giá trị gia tăng đến người tiêu dùng và khách hàng.

YouTube video

NAM PHƯƠNG GROUP ban đầu được thành lập ban đầu từ một công ty có tên là Công ty TNHH Nam Phương V.N theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh 0303205976 do Sở kế hoạch và đầu tư TP. HCM cấp ngày 18/03/2004 có trụ sở chính tại 124 Lê lai, Phường 3, quận Gò vấp, Tp Hồ Chí Minh. Công ty xây dựng nhà máy theo tiêu chuẩn GMP với diện tích hơn 7.000 m2 tại KCN Tân Phú Trung, Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, TP.HCM. Nay Công ty đã phát triển thành Tập đoàn với 8 Công ty thành viên chuyên sản xuất các ngành hàng về Gia vị & Thực phẩm.

Sản phẩm với thương hiệu Barona của Nam Phương Group là những sản phẩm đặc trưng truyền thống của người Việt như Nước mắm Phan Thiết Barona 3 trong 1, Nước mắm cao cấp Vị Xưa – Phú Quốc; các loại Gia vị hoàn chỉnh Barona giúp người nội trợ nấu ngon đều tay chuẩn vị vô cùng tiện lợi và tiết kiệm thời gian; bên cạnh các loại thực phẩm ăn liền được ưa chuộng như Cháo ăn liền Thiên Ngọc lần đầu tiên với Bánh quẩy giòn tạo khẩu cảm mới lạ; Canh ăn liền Barona với rau sấy thăng hoa và hương vị truyền thống vô cùng độc đáo.

Barona đã được người tiêu dùng trong nước bình chọn Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Hàng Việt Nam chất lượng cao chuẩn hội nhập và đạt được những tiêu chuẩn khắt khe thâm nhập vào các thị trường Châu Mỹ và Châu Âu.

 

Nam Phương Group đã đạt được các chứng nhận quản lý quốc tế:

  • Quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm theo ISO 9001, ISO 22000, FSSC 22000.
  • Quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp theo OHSAS 18001/ ISO 45001.
  • Quản lý môi trường theo ISO 14001.
  • Là thành viên của hệ thống số hóa dữ liệu quốc tế D-U-N-S®

Điều đó đã minh chứng cho một cam kết CHẤT LƯỢNG VÀ AN TOÀN mà Tập đoàn chúng tôi luôn theo đuổi và thực hiện.

Các sản phẩm của tập đoàn chúng tôi hiện nay đã được phân phối khắp 63 tỉnh thành trên cả nước với gần 70,000 điểm bán lẻ. Ngoài ra chúng tôi đã và đang phát triển thị trường phân phối tại nước ngoài và đã phân phối sản phẩm vào các thị trường lớn với tiêu chuẩn nhập khẩu nghiêm ngặt như Mỹ, Nhật, Úc, Canada, Lào …

Với đội ngũ nhân viên trên 1.000 người, kinh nghiệm và tâm huyết cùng đội ngũ quản lý đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các Công ty đa quốc gia, chúng tôi tin rằng sẽ đem đến cho Người tiêu dùng và đối tác những sản phẩm và dịch vụ tốt với tiêu chuẩn cao đúng như sự mong đợi của khách hàng.

Tự hào là đối tác uy tín và lâu năm của những tập đoàn lớn như: Acecook , Nestle, Vedan, IGM Nhật Bản & Baumann tại Mỹ. Dịch vụ của chúng tôi bao gồm:

1/ Cung cấp các loại gia vị và nguyên liệu thực phẩm

2/ Dịch vụ gia công và sản xuất các sản phẩm gia vị và thực phẩm như:

– Sấy các loai: Sấy chân không, Sấy nhiệt, Sấy thăng hoa, Sấy vi sóng

– Gia công tiệt trùng

– Gia công sản xuất các sản phẩm retort

– Gia công chiên chân không

– Gia công chiết xuất từ động, thực vật

– Gia công đóng gói bao bì

3/ Nghiên cứu và phát triển sản phẩm theo yêu cầu khách hàng

4/ Phân phốI sản phẩm trên toàn quốc và thị trường nước ngoài.

cty-nam-phuong-final

1426484764tam-nhin-su-menh-520x225

TẦM NHÌN

  • Trở thành một trong những Tập đoàn Gia vị và thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam, được Người tiêu dùng tin cậy thông qua chất lượng sản phẩm về sự an toàn, chuẩn vị, tiện lợi và tiên phong trong việc cung cấp giá trị gia tăng đến người tiêu dùng và khách hà
download

SỨ MỆNH

  • Cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm gia vị & thực phẩm an toàn, chuẩn vị và tiện lợi. Giúp công việc vào bếp trở nên nhẹ nhàng và đầy cảm hứng.
  • Góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cùng một tinh thần ẩm thực lành mạnh
1426484764tam-nhin-su-menh

TRIẾT LÝ KINH DOANH

  1. Khách hàng và các giá trị xã hội bền vững là nền tảng cho sự phát triển của NAM PHƯƠNG GROUP. Chúng tôi tuyệt đối không vì lợi ích kinh tế mà xem nhẹ quyền lợi Người tiêu dùng, Khách hàng cũng như các giá trị xã hội khác.
  2. Dựa trên các yếu tố An Toàn – Chuẩn Vị – Tiện Lợi – Sáng Tạo, NAM PHƯƠNG GROUP sẽ đem đến những sản phẩm chất lượng và tinh túy nhất trong nghệ thuật ẩm thực thông qua từng sản phẩm và dịch vụ của công ty.
  3. Kiên định với những chuẩn mực đã đề ra và phát triển bền vững là yếu tố quan trọng hàng đầu trong chiến lược kinh doanh của Tập đoàn.