Xuân Thêm Ấm, Tết Thêm Vui

Jan, 2020 - 10:01 AM

hinh-1

Xuân càng đến gần, không khí càng náo nhiệt, ai ai cũng điều háo hức mua sắm để chào đón một mùa xuân mới. Nhưng đâu đó vẫn còn những mảnh đời cơ nhỡ, người già neo đơn, trẻ em khuyết tật thiếu thốn tình yêu thương và sự chăm sóc của gia đình. Họ chỉ mong chờ những điều đơn giản nhất đó chính là hơi ấm tình thương, sự quan tâm từ những người xung quanh để Tết thêm vui, thêm ấm …

Hiểu được tâm tư và mong muốn chia sẻ để những hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết vui hơn, sung túc hơn, Ban Giám Đốc công ty Nam Phương V.N đã đồng hành cùng chuyến xe “Xuân thêm ấm, Tết thêm vui” đến các trung tâm Trẻ em khuyết tật, người già neo đơn và những người có hoàn cảnh khó khăn chia sẻ những phần thực phẩm nghĩa tình.

Mỗi nơi dừng chân điều đem đến cho chúng tôi những cảm xúc khác nhau. Sự hồn nhiên vui tươi khi được nhận món quà tết của các bé tại những Trung tâm nuôi dưỡng bảo vệ Trẻ khuyết tật Thiên Phước (Ấp Lô 6, An Nhơn Tây, Củ Chi), Mái Ấm Hoa Hồng ( 386 Tỉnh lộ 8, Ấp 3A, Xã Tân Thạnh Tây, Củ Chi) và Giáo điểm Lòng Chúa Thương Xót (xã Nhị Bình, Hóc Môn)

hinh-2

                   Nụ cười hồn nhiên của các em khuyết tật tại Trung tâm 

 Hay ánh mắt hạnh phúc của những cụ già neo đơn khi được chúng tôi đến thăm.hinh-3

Ánh mắt ánh lên niềm hạnh phúc của những cụ già neo đơn

Tất cả những hình ảnh đó và hành động đó điều được xuất phát từ những trái tim ấm áp. Nhìn mọi người hạnh phúc, chúng tôi thấy ấm lòng và tin rằng vẫn còn nhiều lắm những tấm lòng nhân ái, không vụ lợi, sẵn sàng giúp đỡ những người khó khăn hơn trong cuộc sống.

hinh-4

Bé khuyết tật được người nuôi dưỡng ẵm trên tay với nụ cười tươi hạnh phúc

Mong sao những phần quà nhỏ sẽ đem đến cho mọi người nơi đây một cái Tết ấm no & hạnh phúc hơn.

hinh-5

Bé khuyết tật được chăm sóc đến từng bữa ăn

hinh-6

Những phần quà của công ty Nam Phương V.N trao tay đến nhưng người có hoàn cảnh khó khăn

Bài viết liên quan

  • Chính sách xử lý khiếu nại
    0

    Chính sách xử lý khiếu nại

    Trúc / Sep, 2020
    – Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty. – Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất...

    Đọc Tiếp

  • Chính sách bảo hành
    1

    Chính sách bảo hành

    Trúc / Sep, 2020
    Khi sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất, khách hàng gọi ngay số Hot line 1900 558856 để được tiếp nhận và xử lý bồi thường sản phẩm mới. Khi sản phẩm có những lỗi sau, khách hàng có quyền từ chối nhận hàng ngay khi nhận được:  Sản phẩm bị mất niêm...

    Đọc Tiếp

  • Chính sách vận chuyển
    0

    Chính sách vận chuyển

    Trúc / Sep, 2020
    Phương thức và hình thức vận chuyển, giao nhận hàng hoá phụ thuộc đối tác phân phối của Công ty TNHH Nam Phương V.N là Công ty International Food Master và các kênh Thương mại điện tử mà Công ty International Food Master được uỷ quyền bán các sản phẩm mang thương hiệu Barona của...

    Đọc Tiếp

  • Chính sách thanh toán
    0

    Chính sách thanh toán

    Trúc / Sep, 2020
    Chính sách thanh toán Có 2 hình thức thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình nhất: Cách 1: Thanh toán tiền mặt trực tiếp tại địa điểm khách nhận hàng Cách 2: Thanh toán trên web thương mại điện tử mà chúng tôi ủy quyền...

    Đọc Tiếp

  • Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng
    0

    Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng

    Trúc / Aug, 2020
    CHÍNH SÁCH BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG Người Tiêu Dùng hoặc Khách hàng sẽ được yêu cầu điền đầy đủ các thông tin theo các trường thông tin theo mẫu có sẵn trên Website namphuongfood.vn như: Họ và Tên, địa chỉ (nhà riêng hoặc văn phòng), địa chỉ email...

    Đọc Tiếp

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *