NAM PHƯƠNG GROUP THAM GIA ĐẠI HỘI LƯƠNG THỰC THỰC PHẨM NHIỆM KỲ VI (2023-2028)

Dec, 2023 - 09:12 AM

trung-bay

Chiều 6/12, FFA đã tổ chức Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023 – 2028. FFA TP Hồ Chí Minh có 1.000 hội viên gồm chính thức và liên kết. Nhiệm kỳ vừa qua, Hội đã kết nạp 49 thành viên mới là doanh nghiệp có quy mô, độ nhận diện thương hiệu cao trong ngành. 

Đây là cơ hội để các doanh nghiệp tại Việt Nam giao lưu và quảng bá thương hiệu, các hoạt động kinh doanh và các mặt hàng dịch vụ tới bạn bè quốc tế cũng như các vị khách tham gia chương trình. Nam Phương Food hiểu rằng thông qua việc tham gia Đại Hội, chúng tôi có cơ hội tiếp xúc và học hỏi từ các doanh nghiệp khác, mở rộng mạng lưới kết nối và tìm kiếm cơ hội hợp tác mới. Chính vì vậy, việc trưng bày các dòng sản phẩm mang thương hiệu Barona của doanh nghiệp tại sự kiện đã không chỉ đem lại giá trị kinh doanh mà còn thể hiện tinh thần hướng ngoại và sẵn lòng chia sẻ thành công.

pta08881

Hình ảnh diễn ra tại Đại hội

Các sản phẩm mang thương hiệu Barona của Nam Phuong Food đã thu hút sự chú ý của nhiều khách tham dự Đại Hội, bởi chất lượng và sự tiện lợi, độc đáo của sản phẩm. Thông qua một gian hàng trưng bày chuyên nghiệp và hấp dẫn, doanh nghiệp đã giới thiệu và tạo cơ hội cho khách tham dự có cơ hội sử dụng thử sản phẩm.

trung-bay

Hình ảnh không gian trưng bày sản phẩm của Nam Phuong Food

Không chỉ thu hút sự quan tâm từ các doanh nghiệp khác, không gian trưng bày của Nam Phương Food cũng đã nhận được sự đánh giá cao từ khách tham dự Đại Hội.

Trò chuyện với khách hàng tham dự sự kiện, nhiều khách hàng đã chia sẻ: “Tôi rất ấn tượng với sản phẩm Xốt gia vị Hoàn Chỉnh của Barona Chất lượng và hương vị độc đáo của sản phẩm thực sự làm tôi thích thú.”

khach-tham-quan

Hình ảnh khách hàng doanh nghiệp tham quan gian hàng

Bà Lý Kim Chi – Chủ tịch Hội Lương thực – Thực phẩm TP.HCM chia sẻ: “ Nhiệm kỳ mới đặt ra nhiều thời cơ và thách thức. Trong đó, việc TP.HCM triển khai thực hiện nghị quyết 98 đã tạo điều kiện cho sự phát triển của ngành lương thực thực phẩm, tuy nhiên, cũng đặt ra những thách thức như vấn đề an ninh lương thực, an ninh năng lượng. Đặc biệt, giá cả nguyên vật liệu sản xuất và dịch vụ logistics luôn biến động, có xu hướng tăng là hai vấn đề chính tác động đến sản xuất, xuất khẩu của doanh nghiệp trong ngành. Ngoài ra, các mặt hàng có thế mạnh của Việt Nam nói chung, TP.HCM nói riêng đang bị cạnh tranh từ nhiều nước trong khu vực như Ấn Độ, Trung Quốc, Thái Lan, Bangladesh. Người tiêu dùng hiện nay ngày càng yêu cầu cao trong việc lựa chọn thực phẩm, nhiều yêu cầu về “hàng hóa xanh” ảnh hưởng không nhỏ đến các doanh nghiệp chế biến lương thực thực phẩm hiện nay.”

Đối mặt với những thử thách hiện tại, Nam Phương Food đã không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm, duy trì mức giá ổn định ngay cả trong những giai đoạn kinh tế khó khăn, nhờ đó có thể duy trì sự trung thành của người tiêu dùng.

Ngoài ra, Công ty cũng đặc biệt chú trọng vào các hoạt động truyền thông marketing, và trade marketing nhằm giúp người tiêu dùng hiểu rõ giá trị sản phẩm cũng như có cơ hội trải nghiệm thực tế chất lượng sản phẩm từ đó tin dùng, yêu mến sản phẩm và thương hiệu.

Trong tương lai, Nam Phương Food tiếp tục cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng và độc đáo, đồng thời tiếp tục tham gia các sự kiện và hội nghị để tạo cơ hội giao lưu và hợp tác với cộng đồng doanh nghiệp. Từ những bước đi nhỏ như vậy, Nam Phương Food hy vọng sẽ góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành gia vị và mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng và đối tác kinh doanh. Cảm ơn người tiêu dùng đã luôn tin yêu và gìn giữ căn bếp ấm với đầy đủ gia vị cho những bữa cơm nhà lành ngon và tiện lợi.

kegv

Các sản phẩm Barona hiện đã có mặt tại các chợ, cửa hàng tạp hóa và hệ thống siêu thị: COOPmart, Emart, AEON, LOTTE Mart, BHX, Winmart, Go, KINGFOODmart, SATRAFOODS,…

? Đặt hàng online ngay tại ?

Web: www.barona.vn  

Shopee: https://shp.ee/kjb7t5k

Lazada: https://bit.ly/3KGjpRH

Tiki: https://bit.ly/3rKLXlt

Posts Relation