Nam Phương V.N đón nhận danh hiệu “Sustainable Development Business – Doanh nghiệp phát triển Bền vững 2014”

May, 2017 - 02:05 AM

trustbrand_certificate

Kết quả này dựa trên cơ sở khảo sát, đánh giá được diễn ra rất chặt chẽ và công khai theo những tiêu chí được yêu cầu từ Chương trình Liên kết Thương mại Toàn cầu (GTA), Cục Xúc tiến Thương mại – Bộ Công Thương; Viện Nghiên cứu Kinh tế; Tổ chức Đánh giá và Chứng nhận Quốc tế InterConformity (Cộng hòa Liên bang Đức, Châu Âu) và theo Hệ thống Quản lý Quốc tế (Sustainable Development Business Index – SDB).

Chứng nhận Doanh nghiệp Phát triển Bền vững có giá trị toàn cầu, được Tổ chức Đánh giá và Chứng nhận Quốc tế InterConformity giám sát chất lượng và công nhận. Danh hiệu này thêm một lần nữa nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững của Nam Phương V.N trong mục tiêu trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực chế biến gia vị, thực phẩm với chất lượng sản phẩm cao, luôn hướng đến sự thỏa mãn của khách hàng.


Nam Phương V.N: “Trusted Brand 2014 – Thương hiệu uy tín”

Sự kiện do Viện Doanh nghiệp Việt Nam (Vietnam Enterprise Institute) và Ủy Ban Hợp Tác Thương Mại Toàn Cầu (Global GTA) tổ chức.

Cuộc khảo sát bình chọn được tổ chức trên 10.000 doanh nghiệp Việt Nam dựa trên các tiêu chí đánh giá về nhãn hiệu hàng hóa đã được bảo hộ bởi Cục Sở hữu trí tuệ; chiến lược phát triển thương hiệu với các định hướng rõ ràng; hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế; những thành tích nổi bật đạt được trong kinh doanh và sự đóng góp cho cộng đồng của mỗi doanh nghiệp

Chương trình khảo sát và đánh giá khắt khe, luôn tuân theo các quy chuẩn quốc tế, đã được triển khai trong suốt những năm qua. Công ty TNHH Nam Phương V.N là một trong số ít doanh nghiệp đạt được chứng nhận trong nhhiều năm liền với các dòng sản phẩm xốt gia vị hoàn chỉnh Barona, nước mắm truyền thống Barona.

Trusted Brand – Thương hiệu uy tín được trao cho Nam Phương V.N như một sự ghi nhận đánh giá cao cho những nỗ lực phát triển bền vững của Nam Phương V.N từ những ngày đầu thành lập. Đây là minh chứng khẳng định vị thế và uy tín của thương hiệu Nam Phương V.N không chỉ trên thị trường Việt Nam mà còn mở cánh cửa vươn ra thị trường quốc tế. Giải thưởng cũng là động lực để Nam Phương V.N luôn lớn mạnh không ngừng với kim chỉ nam “Đến với Nam Phương đến với chất lượng Vàng”.

Posts Relation

Trả lời