Nam Phương áp dụng ISO 9001:2008

May, 2017 - 01:05 AM

iso1

Tại Tp.HCM, ngày 01 tháng 11 năm 2011 công ty TNHH Nam Phương V.N đã chính thức đón nhận chứng chỉ ISO 9001:2008 do BSI – Viện Tiêu chuẩn Anh Quốc cấp. Việc xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 phiên bản 2008 thể hiện sự cam kết của công ty đối với khách hàng, hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của mình.

Đây là sự kiện rất quan trọng đã ghi nhận những nỗ lực và cố gắng của Ban lãnh đạo và tập thể nhân viên công ty, cũng như những cải tiến hiệu quả trong công tác quản lý, hoạt động sản xuất và kinh doanh theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

 

 

Công ty đã kết hợp với đơn vị tư vấn uy tín, xây dựng và triển khai áp dụng những yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2008 vào trong quy trình sản xuất, kinh doanh từ năm 2009. Đặc biệt Nam Phương luôn đảm bảo quá trình kiểm tra chất lượng được thực hiện thống nhất trong toàn công ty. Sau thời gian nỗ lực triển khai một cách nghiêm túc, hệ thống kiểm tra chất lượng của công ty đã đáp ứng tốt mọi yêu cầu của tổ chức cấp chứng chỉ.

Đạt được chứng nhận ISO 9001 sẽ giúp Nam Phương nâng cao được hình ảnh, uy tín đối với khách hàng và đối tác. Đồng thời thúc đẩy hiệu quả làm việc của các phòng ban, bộ phận giúp công ty hoạt động ổn định và phát triển bền vững trong thời gian sắp tới.

Nam Phương sẽ duy trì và tuân thủ việc thực hiện đúng theo tiêu chuẩn của hệ thống kiểm tra chất lượng đã đạt được. Đồng thời tiếp tục cải tiến hiệu quả công tác quản lý, điều hành các hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Nỗ lực và phấn đấu không ngừng để trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về sản xuất – chế biến và kinh doanh mặt hàng nông sản – thực phẩm.

Posts Relation

Trả lời